Nhà máy sữa Nature Made có uy tín không?

0
39

Nhà máy sữa Nature Made là một trong những nhà máy sữa bột Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về nhà máy sản xuất sữa bột của Nature Made để biết lý do tại sao nhà máy được đánh giá cao như vậy!

Việc đánh giá một nhà máy sản xuất, gia công sữa bột uy tín sẽ dựa trên các tiêu chí sau đây:

  • Quy mô: Diện tích, năng suất 
  • Số lượng dòng sản phẩm đã sản xuất thành công 
  • Chất lượng của đội ngũ nhân viên và trang thiết bị máy móc sản xuất tiên tiến, hiện đại
  • Sự cải tiến và thay đổi để kịp với xu hướng phát triển của thế giới 
  • Nhà máy sữa Nature Made có quy mô lớn và sản lượng cao
  • Thông tin cơ bản về nhà máy sữa Nature Made 

Nhà máy sữa Nature Made tọa lạc tại Đông Anh với tổng vốn đầu tư hơn 1 triệu đô cho quy mô 4.550 m2 và hoạt động công suất 15 triệu sản phẩm/năm. Nature Made là một trong những nhà máy có hệ thống phòng Lab tiên tiến cùng đội ngũ R&D chuyên nghiệp. Các chuyên gia trong ngành nghiên cứu tại nhà máy Nature Made có thể tư vấn cho khách hàng ý tưởng sản phẩm, tạo lập, đánh giá, kiểm nghiệm công thức và lựa chọn nguyên liệu phù hợp để tạo ra những sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng cung cấp. 

Nhà máy được xây dựng theo chuẩn Quốc tế với:

  • Quản lý chất lượng theo ISO 22000:2018 và HACCP đảm bảo kiểm soát toàn bộ mỗi nguy có thể xảy ra từ khâu lựa chọn, nhập nguyên liệu tới khi sản phẩm lưu hành trên thị trường. Cho phép truy xuất nguồn gốc sản phẩm. 
  • Hệ thống sản xuất dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP và FDA
  • Môi trường sản xuất được giám sát và kiểm soát chặt chẽ đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Hệ thống dây chuyền khép kín 1 chiều cùng hệ thống máy khử khuẩn bằng tia cực tím đảm bảo môi trường sản xuất hạn chế tối đa sức ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến chất lượng sản phẩm. 
  1. Khám phá dây chuyền sản xuất , gia công sữa tại Nature Made 

Để xây dựng một nhà máy sản xuất, gia công sữa bột đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế trong và ngoài nước, nhà máy Nature Made đã đầu tư một nguồn vốn không nhỏ cho dây chuyền, máy móc, thiết bị nhằm phục vụ nghiên cứu, sản xuất sữa bột. Công nghệ sản xuất tại nhà máy được trang bị hiện đại, tiên tiến, chất lượng cao cấp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sản xuất với công suất lớn. 100% nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Dây chuyền trang thiết bị hiện đại, đạt 70% hoạt động tự động:

  • Hệ thống dây chuyền chiết tách bột 
  • Hệ thống máy trộn đồng nhất 3 chiều 
  • Hệ thống máy chiết rót đóng gói tự động: Dây chuyền đóng hũ (lon) và dây chuyền đóng túi (gói)
  • Hệ thống thiết bị khử khuẩn bằng tia cực tím 
  • Hệ thống máy dán nhãn 

Nhờ sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại đã giúp năng suất tại nhà máy Nature Made có thể đạt 15 triệu sản phẩm/năm. Nhà máy vừa đảm bảo được chất lượng của sản phẩm vừa nâng cao được năng suất sản xuất của mình. 

  1. Nhà máy gia công sữa Nature Made đã sản xuất thành công nhiều dòng sản phẩm hot nhất thị trường sữa hiện nay.

Những năm gần đây, nhà máy sữa Nature Made đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều dòng sản phẩm sữa đứng đầu thị trường, được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. 

Dòng sữa bột tăng chiều cao Hiup dành cho trẻ em: Sữa Hiup hiện nay đang nằm trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương, được rất nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam tin tưởng cho con sử dụng. Hiup là giải pháp bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt, giúp bé phát triển chiều cao, phát triển thể chất, phát triển não bộ và hỗ trợ hệ tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng tối đa. 

Sữa bột Gluzabet dành cho người có nguy cơ hoặc đang mắc các vấn đề bệnh tiểu đường. Năm 2023 Gluzabet vinh dự là 1 trong Top 20 thương hiệu xuất sắc được vinh danh tại chương trình “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu năm 2023”.

Sữa bột Diasure canxi là thương hiệu uy tín được Bộ y tế cấp phép sản xuất, lưu hành với đầy đủ giấy công bố sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Diasure canxi đang đứng top đầu ngành sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp trên sàn thương mại điện tử hiện nay. 

Ngoài ra, nhà máy sữa Nature Made còn sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm sữa bột khác dành cho phụ nữ mang thai, sản phẩm có nguồn gốc thực vật hoặc dành cho chế độ ăn đặc biệt. Không những phục vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp thương mại trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước, Nature Made còn xuất khẩu sản phẩm đến hơn 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia, Philippin và tiến tới sẽ xuất khẩu thêm nhiều thị trường lớn nữa như Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc. 

Quy trình đóng gói tại nhà máy Nature Made mang đến cho khách hàng 2 quy trình đóng gói:

  • Sữa đóng lon (hũ): Hũ nhựa, hũ thiếc dạng trơn, dập vân nổi, …
  • Sữa đóng gói (túi): Gói vuông, gói dài,…

III. Nhà máy sữa Nature Made sở hữu đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và sản xuất của nhà máy sữa Nature Made được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm sản xuất:

  • Tất cả các đội ngũ nhân viên nghiên cứu đều có trình độ học vấn từ các trường đại học Top đầu Việt Nam như: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Khoa học tự nhiên,… 
  • Quy mô đội ngũ nhân sự là 160 thành viên
  1. Nhà máy sản xuất sữa Nature Made luôn nâng cao, cải tiến để ngày càng tốt hơn. 

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nature Made đã và đang tiếp tục đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất để trở thành đơn vị sản xuất, gia công các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, 

Nature Made thấu hiểu việc mang lại “Giá trị thực” cho người tiêu dùng cũng như đối tác thương mại. Không chỉ đơn thuần là “Cung cấp các giải pháp trong sản xuất – nghiên cứu chuyên sâu – dây chuyền hiện đại” mà còn là “tâm huyết” của những người làm ra sản phẩm.